Trang chủ / Tin tức

Cách làm trà sữa oreo cake cream tại nhà


Trà sữa oreo cream cake đang là món ăn được rất nhiều giới trẻ ưa thích. Nhất là với những tín đồ hảo ngọt yêu thích cái vị thơm mát của trà sữa, béo ngậy của cream và oreo được xay nhuyễn hòa cùng với nhau. Cũng chính vì vậy mà đã có rất nhiều người tìm kiếm công thức để có thể tự tay làm ra món đồ uống này tại nhà. Nên để có thể giúp bạn làm ra được những cốc trà sữa oreo cream cake thơm ngon, chuẩn vị thì bạn đừng bỏ qua công thức mà hocphachehanoi.com.vn giới thiệu đến bạn bên dưới đây nhé!

Cách làm trà sữa oreo cream cake như sau:

Nguyên liệu

- 3 – 4 miếng bánh oreo

- 100gr bơ lạt

- 20gr đường trắng

- 200ml whipping cream

- 30gr trân châu

- 150ml trà sữa pha sẵn

- 20ml nước đường

- Đá viên

Dụng cụ pha chế: Cốc đong, âu lớn, máy đánh trứng, bình lắc, muỗng, ly thủy tinh,...

Cách làm

Bước 1: Đầu tiên cho bánh oreo vào máy xay sinh tố và xay vụn, bạn nên bẻ bánh thành từng miếng nhỏ trước khi cho vào máy xay.

Bước 2: Cho vào âu phần bơ lạt đã chuẩn bị, thêm vào 20 gram đường xay rồi dùng máy đánh trứng đánh nhuyễn cùng đường. Sau đó, bạn tiếp tục cho phần whipping cream vào đánh cùng, bạn đánh đến khi các nguyên liệu quyện đều vào nhau, hỗn hợp mịn và có màu vàng nhạt đẹp mắt là hoàn thành phần cake cream.

Bước 3: Dùng muỗng, múc khoảng 30 gram cake cream cho lên vách ly theo hình xoắn ốc từ dưới lên (nên cho cream cách miệng ly khoảng 3cm và không để cream dính vào miệng ly).

Bước 4: Rót vào shake 150ml trà sữa pha sẵn, 20ml nước đường, thêm vào lượng đá viên vừa phải rồi lắc đều đến khi bên ngoài bình lắc bạn cảm nhận được độ lạnh là được.

Bước 5: Đổ hỗn hợp và ly đã chuẩn bị cake cream trước đó. Sau cùng chỉ cần rắc phần bánh oreo lên và thưởng thức.

Trên đây là bài viết chia sẻ công thức cách làm trà sữa oreo cream cake. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các tin tức liên quan:

Những rủi ro bạn có thể gặp phải trong kinh doanh trà sữa

Vì sao nên học pha chế trước khi mở quán

​​​​​​

​​​​​​

 

TRUNG TÂM PHA CHẾ BARTENDER HB

Bartender HB Hà Nội tự hào là đơn vị số 1 về đào tạo pha chế ứng dụng và tư duy thực chiến trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam. Cùng với dịch vụ Set-up chuyên nghiệp được tư vấn và thực hiện bởi chuyên gia uy tín trong kinh doanh nhà hàng, quán café với công thức thành công đã triển khai thành công trên nhiều hệ thống nhà hàng uy tín, doanh  thu cao. 

------------------------

Đội ngũ giảng viên

Giới thiệu

Đăng ký học

@2019 Hoc Pha Che Ha Noi