Trang chủ / Tin tức

Vì sao nên học pha chế trước khi mở quán


Có rất nhiều người có thắc mắc rằng: “Trước khi mở quán có cần phải học pha chế không?”. Vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi trên.

 Vì sao nên học pha chế trước khi mở quán

Những lý do bạn cần phải học pha chế trước khi mở quán

- Kinh doanh quán cà phê nghe tưởng chừng dễ nhưng thực sự rất khó khăn đối với những ai đã mở cửa hàng. Mở cửa hàng không đơn giản chỉ là trở thành ông chủ bà chủ, đằng sau đó là cả chuỗi những công việc cần bạn làm và giải quyết. Đằng sau mỗi thương hiệu quán cà phê – trà sữa thành công là cả quá trình mồ hôi, nước mắt sự hi sinh, sự học hỏi của chủ quán.

- Đối với chủ quán cà phê – trà sữa đã có kinh nghiệm thường họ dễ dàng hơn trong quá trình quản lý, phát triển cửa hàng. Đối với chủ cửa hàng thiếu kinh nghiệm về sản phẩm mình đang bán thì quả thực rất khó khăn trong quá trình phát triển. Vì vậy cửa hàng phát triển tốt hay không phụ thuộc phần lớn vào người chủ, người quản lý.  Người chủ phải biết am hiểu về sản phẩm của mình, một khóa học về pha chế là rất cần thiết nếu kinh doanh mảng F&B.

- Khi tham gia học pha chế bạn sẽ hiểu bản chất đồ uống bên cửa hàng đang bán. Từ đó cũng xác định được đối tượng khách hàng, chọn lọc lên menu hợp lý, setup quán, quản lý NVL, tính giá thành sản phẩm, quản lý nhân viên. Chìa khóa thành công nằm trong tay chính bạn.

Học pha chế ở đâu uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều đơn vị dậy pha chế. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để có thể tìm được cơ sở giảng dậy uy tín, chất lượng. Đặc biệt là có thể đảm bảo được chất lượng đầu ra cho học viên.

Để nhận biết một trung tâm giảng dậy tốt thì bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

- Nội dung, phương pháp giảng dậy phù hợp

Điều quan trọng nhất khi học bất cứ thứ gì đó chính là bạn phải lựa chọn được nơi có giáo trình giảng dậy phù hợp với mình. Có như vậy, bạn mới có thể học thật tốt được.

- Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất khi học pha chế là vô cùng quan trọng. Trung tâm phải cung cấp đủ cho bạn từ dụng cụ đến nguyên liệu để bạn có thể thực hành được. Học luôn phải đi đôi với hành phải không nào?

- Chất lượng đầu ra sau khi học

Để biết chất lượng đầu ra của trung tâm đào tạo đó như thế nào, hãy nhìn vào chính sách hỗ trợ học viên sau khóa học. Trung tâm uy tín sẵn sàng cho học viên học lại không giới hạn, cùng với đó là những chính sách ưu đãi như: chia sẻ công thức pha chế của khóa học khác, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ khác của trung tâm…

- Số lượng người tham gia lớp học

Số lượng học viên tham gia lớp học sẽ quyết định rất lớn đến chất lượng học. Bởi nếu học viên quá đông thì giáo viên sẽ không thể nào quan sát và chỉ bảo cho từng người một, dẫn đến giờ học không hiệu quả. Ngược lại, nếu số học viên quá ít bạn cũng nên xem xét lại xem trung tâm đó có thực sự chất lượng hay không?

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc về việc có nên học pha chế trước khi mở quán hay không. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích được cho bạn.

Xem thêm các tin tức liên quan:

Bí quyết để có thể pha được ly trà sữa tắc ngon

5 công thức học pha chế nước hoa quả cho ngày h

TRUNG TÂM PHA CHẾ BARTENDER HB

Bartender HB Hà Nội tự hào là đơn vị số 1 về đào tạo pha chế ứng dụng và tư duy thực chiến trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam. Cùng với dịch vụ Set-up chuyên nghiệp được tư vấn và thực hiện bởi chuyên gia uy tín trong kinh doanh nhà hàng, quán café với công thức thành công đã triển khai thành công trên nhiều hệ thống nhà hàng uy tín, doanh  thu cao. 

------------------------

Đội ngũ giảng viên

Giới thiệu

Đăng ký học

@2019 Hoc Pha Che Ha Noi